จินยอง ซีรีย์ netflix

จินยอง ซีรีย์ netflix

หัวข้อนำทาง

จินยอง ซีรีย์ netflix ถ้าพูดถึง GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่หลายๆ คนคงรู้จักกันดี เพราะวง GOT7 วงนี้นอกจากจะมีสมาชิกชาวไทยอย่าง แบมแบม แล้ว ยังมีผลงานมากมายทิ้งไว้ให้แฟนๆ โดยเฉพาะชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์คอนเสิร์ตที่ทัวร์ถึง 4 ภาค โชว์พิเศษที่จัดถึง 7 รอบ และยังมีการแสดงเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 7 ที่เรียกได้ว่าไม่ซ้ำใครแค่รอบเดียว นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพโฆษณาและนิตยสารมากมาย รวมถึงกวาดรางวัลมากมายจากงานประกาศรางวัลในประเทศไทยอีกด้วย ซีรี่ย์ 2023

จินยอง ซีรีย์ netflix ซีรีส์ที่ห้ามพลาด

จินยอง ซีรีย์ netflix  ปัจจุบันสมาชิกทั้ง 7 คนได้แยกทางกันเพื่อท้าทายสิ่งใหม่ๆ ที่แต่ละคนสนใจ (ไม่ยุบวง พร้อมปล่อยผลงานในฐานะ GOT7 เสมอเมื่อมีโอกาส) และหนึ่งในสมาชิกอย่าง “จินยอง” ก็ท้าทายความสามารถการเป็นนักแสดง ซึ่งต้องบอกก่อนว่า จินยอง ไม่ได้เป็นคนเริ่ม อาชีพการแสดงของเขาหลังจากออกจากหน่วยงาน แต่เส้นทางการแสดงของจินยองเริ่มต้นในปี 2012 ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง GOT7 และมีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้มาโฟกัสกับการแสดงในสังกัด BH ENTERTAINMENT อย่างจริงจัง ซีรี่ย์ 2023

The Devil Judge (2021)

จินยอง ซีรีย์ ล่าสุด ผลงานล่าสุด The Devil Judge ออกอากาศปี 2021 ทางช่อง tvN เจ้าเก่าอีกครั้ง ในเรื่องนี้ จินยองจะถูกมองว่าเป็นผู้พิพากษาที่ต้องสอบสวนอดีตของคังโยฮัน รับบทโดย จีซอง อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดดราม่าได้เข้มข้นมาก ทั้งเรื่องความเหลื่อมล้ำและผลประโยชน์ของคนกลุ่มเดียว ความอยุติธรรม ในสังคม เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ แถมการแสดงของจินยองก็พัฒนาขึ้นมาก แม้จะเล่นกับนักแสดงมากฝีมือก็ไม่มีสะดุดเลย เป็นอีกเรื่องที่อยากชวนทุกคนมาร่วมลุ้นไปด้วยกันจนจบ

When My Love Blooms (2020)

จินยอง ซีรีย์ ล่าสุด  ตามมาด้วยผลงานอีกเรื่อง When My Love Blooms ซึ่งออกอากาศในปี 2020 ทางช่อง tvN ดั้งเดิม ซึ่งจินยองรับบทเป็นฮันแจฮยอนวัย 20 ปี ผู้นำนักเรียนที่มีแรงผลักดันทางการเมืองกับน้องสาว ในเรื่องนี้จะได้เห็นจินยองบนเวทีสุนทรพจน์ที่เป็นที่พูดถึงเช่นกัน และด้วยการนำเสนอเรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของตัวเอกที่แม้จะรับบทเป็นตัวเอกในช่วงวัยรุ่นแต่ผู้ชมก็สามารถรับชมจินยองได้อย่างเต็มที่เหมือนเรื่องอื่นๆ เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเหตุการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นพร้อมกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่น แถมจินยองในชุดทหารกับรุ่นพี่คนนี้ก็ดูเกินบรรยาย เป็นซีรีย์ในดวงใจอีกเรื่องที่ชอบมากๆ

He Is Psychometric (2019)

กลับมาในปี 2019 ใน He Is Psychometric ของ tvN เขารับบทเป็นลีอัน เด็กชายผู้ได้รับพลังพิเศษหลังจากอุบัติเหตุไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ในวัยเด็ก ความสามารถพิเศษที่ Lee An ได้รับคือการมองเห็นเหตุการณ์ในอดีตผ่านการสัมผัสทางกายภาพหรือวัตถุ ตัวละครของลีอันในเรื่องเป็นชายหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น แต่มีอดีตที่เจ็บปวดที่ทำให้ผู้ชมร้องไห้ เรื่องนี้สนุกจริงๆ ทั้งบทและโครงเรื่องทำให้ตื่นเต้นทุกตอน เรียกได้ว่าพลิกแล้วพลิกจนเดาไม่ถูกว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรต้องดูให้จบจริงๆ

Magic School (2017)

จินยอง ซีรีย์ ต่อมามีผลงานเรื่อง Magic School ออกอากาศในปี 2017 ทางช่อง JTBC, NAVER TV ซึ่งเป็นซีรีส์สั้นๆ ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น กับบทบาทของ นารา เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในเวทมนตร์ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่นำเสนอการไล่ล่าทั้งความฝันและความรักได้น่ารักมากๆ เนื้อเรื่องค่อนข้างจะเฉพาะเรื่องการแสดงมายากล เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์ที่มีให้ชมอยู่เสมอ ฉันยังสามารถเห็นทักษะเวทมนตร์ที่จินยองทุ่มเทให้กับการบ่มเพาะ จินยองขาดบทบาทนี้ไม่ได้จริงๆ

The Legend of the Blue Sea (2016)

เรื่องต่อมา The Legend of the Blue Sea ออกอากาศในปี 2559 ทางช่อง SBS ซึ่งจินยองรับบทเป็นขุนนางที่ตกหลุมรักนางเงือก จินยองในชุดยุคโชซอนทั้งหล่อและน่ารัก ฉากจูบใต้น้ำของจินยองในตอนนั้น ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนน้ำตาไหล เท่านั้นยังไม่พอยังมีซีนสะเทือนอารมณ์ของ ฮอจุนแจ เด็กยุคใหม่ที่เป็นเด็กที่มีสายสัมพันธ์ในครอบครัวให้ได้หลั่งน้ำตาอีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วประทับใจฉากทำลายข้าวของในห้องของจินยองมาก ดวงตาของเขาสื่อถึงความเจ็บปวดที่แม้จะมองเขาก็ยังรู้สึกเจ็บปวด เรียกได้ว่าดูเรื่องเดียวก็คุ้ม จินยอง ซีรีย์ล่าสุด

My Love Eun-Dong (2015)

My Love Eun-Dong

จินยอง ซีรีย์ โครงการต่อไป My Love Eun-Dong ออกอากาศในปี 2558 ทางช่อง JTBC นี่เป็นโปรเจกต์แรกนับตั้งแต่ที่จินยองเดบิวต์ในฐานะ GOT7 ซึ่งจินยองรับบทเป็นพัคฮยอนซูตัวเอกตอนอายุ 17 ปี แม้ว่าจะมีตัวเอกถึง 3 คนจาก 3 รุ่น แต่จินยองก็รับบทเป็นพัคฮยอนซูวัย 17 ปีได้เป็นอย่างดี ความซุกซน ความรัก และความเจ็บปวดในวัยเยาว์ แถมในเรื่องนี้ยังเห็นจินยองขี่มอเตอร์ไซค์อีกด้วย เป็นสายตาที่ทำให้เราตกหลุมรัก

I When a Man Loves (2013)

ผลงานเรื่องที่สอง When a Man Loves ออกอากาศในปี 2013 ทางช่อง MBC รับบทเป็น ‘Tlo Lee’ ในบทบาทของนักเรียนที่ Manian กินฟรีจนได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในที่สุด ตัวตลกในเรื่องน่ารักมาก แต่พอมีฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอ จินยอง เล่นดีบีบหัวใจสุดๆ นี่เป็นอีกเรื่องที่จินยองกับเจบีแสดงด้วยกัน ฉากที่ประทับใจที่สุดในเรื่องนี้น่าจะเป็นฉากร้องไห้ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากแกล้งเรา มันคือการพัฒนาฝีมือของจินยองในฐานะนักแสดงไปอีกขั้น อย่าพลาด

Dream High 2 (2012)

จินยอง ซีรีย์ netflix  เริ่มกันที่ Dream High 2 ซึ่งออกอากาศในปี 2012 ทางช่อง KBS2 เรื่องนี้มีฉากในตำนานของการดวลแดนซ์ระหว่างจินยองกับเจบี เป็นเรื่องที่จินยองเล่นเป็นแบดบอยได้น่ารักน่าเอ็นดู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่พลาด นยอง ซีรีย์ล่าสุด

บทความแนะนำ