ซีรี่ย์ จีน พากย์ไทย 2023

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์ จีน พากย์ไทย 2023 ซีรีย์จีนเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123 สำหรับใครที่ยังใหม่กับซีรีย์เรื่อง Land of Dragons และไม่รู้จะเริ่มยังไง วันนี้ นำโชค ได้รวบรวมรายชื่อซีรีย์จีนที่น่าสนใจ ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันแบบจุใจ ใครยังไม่ได้ดู บันทึกหรือค้นหาสิ่งที่เราดู ซีรี่ย์จีนแนะนำ ไม่ดูถือว่าพลาด! – ในปี 2023 นี้ เราควรเริ่มดูซีรีส์เรื่องไหนดี? เลือกดูซีรีย์จีนแนะนำ รีวิวซีรีย์จีน ซีรีย์จีนย้อนยุค สวย ตลก ฮิต นักพากย์ สวย รวย เก่ง เช่น ตาปี หัตถา นางใน และอื่นๆ อีกมากมาย 123 ซีรี่ย์ จีน

ซีรี่ย์ จีน พากย์ไทย 2023 รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยน่าดู

ซีรี่ย์ จีน พากย์ไทย 2023 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย 2023 น่าดู และครึ่งปีหลังคิวฉายเข้าฉายตลอด ล่วงเลยมาถึงไตรมาสที่ 2 ก็ยังมีซีรีส์จีนอีกหลายเรื่องที่มีกำหนดฉายในปี 2023 จะมีเรื่องดีๆ เป็นคู่พระ-นาง สนุก มูฟวี่ ได้รวบรวมซีรีส์จีนพากย์ไทยที่น่าจับตามองในปี 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ฉากอลังการ และงานสร้าง ซึ่งต้องรอติดตามในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นอย่างไรเรามาดูกัน ดู ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123

เชื่อว่าแฟน ๆ คอซีรีส์หลายคนตั้งตารอซีรีส์จีนเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในปี 2023 เพราะแต่ละเรื่องล้วนเข้มข้น ครบรส และนักแสดงชื่อดังมากมาย เรียกได้ว่า ปีหน้าแฟนซีรีส์จีน จะดูซีรี่ย์จนน้ำตาไหล สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดูซีรี่ย์จีนเรื่องไหนดี? เรามีตัวอย่างซีรีส์จีนใหม่ 12 เรื่องที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2023 ได้แก่ ละครจีนย้อนยุค ละครรักจีน ละครศิลปะการต่อสู้จีน ซีรีส์พากย์ ซี รี่ ย์ จีน ออนไลน์ พากย์ไทย

A Journey to Love : Yi Nian Guan Shan

123 ซีรี่ย์ จีน ละครจีนเกี่ยวกับความแข็งแกร่งภายในที่ Ren Ruyi (Liu Shi Shi) และ Ning Yuan Zhou (Liu Yuning) จะกลายเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง มั่นคงด้วยความไว้วางใจและต่อสู้ร่วมกันเพื่อปกป้องความเชื่อของตัวเอง กำกับโดย Zhou Yuan Zhou, Zou Xi ซีรีส์นี้น่าสนใจเมื่อ Liu Shi Shi กลับมาแสดงละครคอสตูมหลังจากห้าปีและออกอากาศไปแล้ว 40 ตอนทาง iQiyi

Song of Adolescence : Shao Nian Ge Xing

ซีรีส์จีนย้อนยุค บอกเล่าเรื่องราวของนักศิลปะการต่อสู้หนุ่ม Lei Wu Jie (รับบทโดย Ao Rui Peng) ที่พเนจรเข้าไปในหมู่บ้านในหุบเขา Xueluo และจมอยู่กับเหตุการณ์ที่น่าทึ่งหลังจากปรมาจารย์ Wang You เสียชีวิตที่วัด Han Shui โลงศพทองคำที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งครั้งใหญ่ทั่วราชอาณาจักร กำกับโดย Yin Tao ออกอากาศทาง Youku จำนวน 40 ตอน

Sword and Fairy 6 : Xian Jian Qi Xia Zhuan 6

ซี รี่ ย์ จีน ออนไลน์ พากย์ไทย ซีรีส์จีนโรแมนติกแฟนตาซีที่สร้างจากเกมสวมบทบาทชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกี่ยวกับ Yue Jin Zhao (แสดงโดย Xu Kai) และ Yue Qi (แสดงโดย Yu Shu Xin) คู่รักที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน Wu Yan กับ ต้นกำเนิดเดียวกับตัวเขาเอง พวกเขาตัดสินใจเดินทางไปด้วยกันที่ Jianghu โดยหวังว่าจะได้ความทรงจำในอดีตกลับคืนมา และการเสียสละเลือดของป้อมปราการตระกูล Luo

Sword and Fairy 6

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น พวกเขาได้รู้จักลูกชายฝาแฝดของป้อมปราการ Luo Clan, Luo Mai Ming และ Luo Zhao Yan รวมถึง Xian Qing ปีศาจหมาป่าพันปี และผู้คนมากมายจากทั่วทุกมุมของประเทศ ถูกเปิดเผยและกองทหารจำนวนมากเข้ามาทีละคน แต่ใครอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้? เรื่องราวยิ่งซับซ้อนซ่อนเงื่อนงำ ทางเดียวที่จะอยู่ด้วยกันในวันนี้คือ Sacrifice Tomorrow กำกับโดย Liu Guo Nan จำนวน 36 ตอน ออกอากาศทาง Tencent Video

The Mutations : Tian Qi Yi Wen Lu

ซีรี่ย์ จีน ออนไลน์ ซีรีส์จีนแนวผจญภัยเขย่าขวัญที่เกิดขึ้นในราชวงศ์หมิง ในปีเทียนฉี โรคประหลาดได้แพร่กระจายออกจากช่องเขาเหลียวตง ทำให้ผู้คนแตกตื่น ราชองครักษ์ได้ขึ้นไปทางเหนือเพื่อตรวจสอบ แต่เขาเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งทางทหารและพลเรือนในท้องถิ่นโดยไม่คาดคิด การวางแผนและการสมรู้ร่วมคิดกำลังก่อตัวขึ้นหลังหมอกลึกลับที่ปกคลุมภูเขา Liao Dong ตลอดทั้งวัน และเครือข่ายที่มองไม่เห็นบางส่วนกำลังรอจังหวะของพวกเขา กำกับโดย Lu Yang จำนวน 12 ตอนออกอากาศทาง iQiyi

Tiger Crane : Hu He Yao Shi Lu

ซี รี ย์ จีน 2022 พากย์ไทย สร้างจากมังงะเรื่อง Tiger X Crane Demon Master Record ซีรีส์แฟนตาซีผจญภัยของจีนบอกเล่าเรื่องราวของ Hu Zi (แสดงโดย Jiang Long) เด็กกำพร้าที่มองโลกในแง่ดีและร่าเริง ผู้ซึ่งกลืนไข่มุกสีแดงเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ได้พบกับ Qi Xiao Xuan (รับบทโดย Zhang Lin He) เจ้าแห่งปีศาจของจักรพรรดิผู้เข้มงวด เย็นชา และจริงจัง ในตอนแรกพวกเขารำคาญซึ่งกันและกัน แต่พวกเขาก็ค่อยๆดึงดูดซึ่งกันและกัน ความแตกต่างและคุณสมบัติที่ดี หลังจากการผจญภัยหลายครั้ง พวกเขากลายเป็นเพื่อนซี้ที่สัญญาว่าจะยืนหยัดเพื่อกันและกันไม่ว่าจะอยู่หรือตาย

อย่างไรก็ตาม พวกเขาค้นพบแผนการอันยิ่งใหญ่ของ Demon Lord Empire โดยบังเอิญ และค้นพบความจริงเกี่ยวกับสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจเมื่อ 500 ปีที่แล้ว ซึ่งได้ปั่นป่วนกองทัพปีศาจที่ถูกปราบปรามมาเป็นเวลา 500 ปี และพยายามตั้งสมาธิ โลก เมื่อความทะเยอทะยานอันบ้าคลั่งของทั้งมนุษย์และปีศาจกำลังจะนำหายนะมาสู่โลก คนหนุ่มสาวผู้ช่างฝันและมีพลังเหล่านี้จะไม่ลังเลเลยที่จะเสียสละตนเองเพื่อช่วยโลก กำกับโดย Guo Hu ออกอากาศ 36 ตอนทางช่อง iQiyi ซี รี่ ย์ จีน มาใหม่ 2023

Crossing River in Misty Rain : Yan Yu Yi Meng Guo Jiang Nan

ซีรี่ย์ จีน ออนไลน์ ซีรีย์จีนกำลังภายใน นี่คือบทกวีของศิลปะการต่อสู้และการผจญภัยของเด็กสาวผู้รักการเดินทางรอบโลก แต่กลับต้องแต่งงานเข้านิกายใดนิกายหนึ่งในกรอบขององค์กรลึกลับ โลกเลือดเย็น และการแต่งงานที่ล้มเหลว นี่คือเรื่องราวความรักที่หอมหวานชวนฝันดั่งสายฝนอันเหน็บหนาวที่ตกลงมาบน Jiangnan กำกับโดย Liu Guo Nan, Bai Shan ออกอากาศไม่ระบุจำนวน 42 ตอน ซี รี่ ย์ จีน มาใหม่ 2023

Shao Nian Bai Ma Zui Chun Feng

ซีรี่ย์ จีน พากย์ไทย 2023 เรื่องราวของ Bai Li Dong Jun ลูกชายคนสุดท้องของตระกูล Hou ในเมือง Zhenxi เนื่องจากเขามีข้อตกลงกับเพื่อนของเขา Ye Yun ซึ่งถูกฆ่าตายตั้งแต่อายุยังน้อย เขากลายเป็นไวน์อมตะหรือนางฟ้าแห่งไวน์ แต่ชะตากรรมของเขาไม่เหมือนกับที่เขาเลือก ในที่สุดเขาต้องกลายเป็นศิษย์คนแรกของปรมาจารย์ Li Chang Sheng และเริ่มเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ ในขณะเดียวกันก็ผูกมิตรกับ Yue Yao และกลับมารวมตัวกับ Ye Yun อีกครั้ง โดยเปลี่ยนชื่อเป็น Ye Ding Zhi กำกับการแสดงโดย Chen Zhou Fei ออกอากาศทาง Mango TV โดยไม่ทราบจำนวนตอน ซี รี ย์ จีน 2022 พากย์ไทย

บทความแนะนำ